Khoa Chính trị - Luật

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Vào lúc 18h00 ngày 02/11/2023, tại Hội trường C, Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra “Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”. Đây là hoạt động kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và là ngày để các em sinh viên tri ân, thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy, cô của Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thầy, cô Khoa Chính trị - Luật HUIT nói riêng.

Mở đầu chương trình, cô TS. Phan Thị Thu Thúy (Phó Trưởng khoa Chính trị - Luật) gửi lời chào mừng đến các bạn sinh tham dự hội diễn, mong các bạn hãy thể hiện sự đam mê, nhiệt tình, cống hiến hết mình, đồng thời chúc các bạn đạt kết quả cao, chúc hội diễn thành công tốt đẹp.

Ban Giám khảo là các thầy, cô giảng viên Khoa Chính trị - Luật: TS. Phan Ái Nhi - Trưởng ban giám khảo, Ths. Nguyễn Thị Thu Trang - Phó ban giám khảo, TS. Nguyễn Hữu Trinh, Ths Phạm Kim Thành và Ths Hoàng Ngọc Kiên là thành viên Ban giám khảo. TS. Phan Thị Thu Thúy trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy, cô trong Ban ban giám khảo

Buổi diễn với các tiết mục đa dạng, công phu, có sự đầu tư bài bản: hát đơn ca, song ca, tốp ca, múa/ nhảy. Sau hơn 3 giờ tập trung làm việc, Ban Giám khảo đã lựa chọn các tiết mục đặc sắc để trao giải (28 tiết mục thi, 18 tiết mục đạt giải), cụ thể:

+ Giải nhất thuộc về tiết mục hát đơn ca của bạn Trương Nguyễn Anh Thư và nhóm múa phụ họa của lớp 12DHKTL05 với bài hát “Người gieo mầm xanh”;

+ 02 Giải nhì đó tiết mục đơn ca của bạn Trương Nhật Tân lớp 12DHKTL02 với bài hát “Dáng đứng Việt Nam” và tiết mục nhảy của tập thể lớp 13DHKTL01 trên nền nhạc bài hát “Cô gái mở đường - Sài Gòn đẹp lắm”.

+ 03 Giải ba là các tiết mục: đơn ca của bạn Tô Thanh Hậu lớp  11DHKTL02 với bài hát “Một vòng Việt Nam”, tốp ca của lớp 12DHKTL01 với bài hát “Đất Phương Nam” và tiết mục nhảy của tập thế lớp 14DHKTL05 trên nền nhạc bài hát “Ái nộ - Bánh trôi nước”.

+ 08 giải khuyến khích.

TS. Phan Thị Thu Thúy trao giải nhất cho tiết mục lớp 12DHKTL05

TS. Phan Ái Nhi trao giải nhì cho các đội

TS. Nguyễn Hữu Trinh trao giải ba cho các đội

Bên cạnh đó, Ban Giám khảo còn trao giải về trang phục, phong cách, ấn tượng cho các đội thi và giải cổ động viên nhiệt tình nhất được trao cho cổ động viên của lớp 12DHKTL03

Có thể khẳng định, Hội diễn không chỉ là một đêm gắn kết giữa các thành viên mà còn là sân khấu thể hiện tài năng âm nhạc của các sinh viên và đã để lại nhiều kỷ niệm trong ký ức thầy và trò Khoa Chính trị - Luật HUIT. Chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc các tiết mục trong “Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”

Bài viết: LAN PHƯƠNG (Khoa Chính trị - Luật)